LEIO โคตรแย้ยักษ์ (2022) Options

Wiki Article

Your browser isn’t supported any more. Update it to get the greatest YouTube knowledge and our most current features. Find out more

Your browser isn’t supported any longer. Update it to get the very best YouTube experience and our most up-to-date characteristics. Learn more

ไลโอโคตรแย้ยักษ์ เต็ม เรื่อง High definition ออนไลน์

ไลโอโคตรแย้ยักษ์ เต็มเรื่อง พากย์ไทย

ไลโอโคตรแย้ยักษ์ เต็มเรื่อง พากย์ไทย High definition

ไลโอโคตรแย้ยักษ์ เต็มเรื่อง พากย์ไทย High definition

เรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนสุดแห้งแล้งแถบภาคอีสานในจังหวัดเลยประสบปัญหากับภัยแล้งเป็นประจำทุกปี จึงเกิดกลุ่มคนที่แย่งชิงการขุดเจาะหาแหล่งน้ำบาดาลเกิดขึ้น กลุ่มคนที่แสวงหาผลประโยชน์จากการขุดเจาะน้ำบาดาลที่จะสร้างรายได้ให้พวกเขาอย่างมหาศาล เพียงเพราะต้องการหาแหล่งน้ำบาดาลพวกเขาจึงต้องตระเวน เจาะ click here ขุด หาแหล่งน้ำให้ลึกลงไปถึงชั้นใต้ดิน แต่ใครจะรู้เลยว่าการขุดเจาะในครั้งนี้จะเปลี่ยนจากดินแดนสวรรค์ให้กลับกลายเป็นนรกในทันที เมื่อสัตว์ประหลาดร้ายสายพันธุ์ดึกดำบรรพ์ตื่นจากการจำศีลเพราะการถูกปลุกจากพวกเขานั่นเอง สัตว์นักล่าสายพันธุ์ใหม่ขนาดมหึมาที่ล่าใครแล้วโอกาสรอดยาก พวกเขาต้องหาทางรับมือกับมันอย่างไม่มีทางเลือก ทางเดียวที่จะรอดคือต้องสู้!

จึงเกิดกลุ่มคนที่แย่งชิงการขุดเจาะหาแหล่งน้ำบาดาลเกิดขึ้น กลุ่มคนที่แสวงหาผลประโยชน์จากการขุดเจาะน้ำบาดาลที่จะสร้างรายได้ให้พวกเขาอย่างมหาศาล เพียงเพราะต้องการหาแหล่งน้ำบาดาลพวกเขาจึงต้องตระเวน เจาะ ขุด หาแหล่งน้ำให้ลึกลงไปถึงชั้นใต้ดิน แต่ใครจะรู้เลยว่าการขุดเจาะในครั้งนี้จะเปลี่ยนจากดินแดนสวรรค์ให้กลับกลายเป็นนรกในทันที เมื่อสัตว์ประหลาดร้ายสายพันธ์ดึกดำบรรพ์ตื่นจากการจำศีลเพราะการถูกปลุกจากพวกเขานั่นเอง สัตว์นักล่าสายพันธ์ใหม่ขนาดมหึมาที่ล่าใครแล้วโอกาสรอดยาก พวกเขาต้องหาทางรับมือกับมันอย่างไม่มีทางเลือก ทางเดียวที่จะรอดคือต้องสู้

ไลโอโคตรแย้ยักษ์ เต็ม เรื่อง ออนไลน์

ไลโอโคตรแย้ยักษ์ กลุ่ม พฤติกรรม นิยม

ไลโอโคตรแย้ยักษ์ อาหารเสริม หนึ่งบางปู

เมื่อ ‘ความไวเป็นเรื่องของปีศาจ’ กับความเก่งกาจของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์

ไลโอโคตรแย้ยักษ์ เต็มเรื่อง ออนไลน์

เตรียมตัวพบกับความระทึกอุบัติใหม่จากใต้ดิน!

ไลโอโคตรแย้ยักษ์ เต็มเรื่อง ออนไลน์

ไลโอโคตรแย้ยักษ์ เต็มเรื่อง พากย์ไทย hd

Report this wiki page